Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
10ukannika.over-blog.com

ไวจ์นัลดุม เชื่อยังเร็วเกินไปที่ลิเวอร์พูลจะพูดถึงแชมป์

สมัครบอลออนไลน์ rb88

สมัครบอลออนไลน์ rb88 จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม เผยว่าจะไม่โฟกัสไปที่การแข่งขันระหว่าง ลิเวอร์พูล ทีมของเขา กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการไล่ล่าแชมป์แต่จะสนใจเฉพาะเกมตรงหน้าเท่านั้นมิดฟิลด์ชาวดัตช์ กำลังทำผลงานได้ดีให้กับทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ยังไร้พ่ายในลีกฤดูกาลนี้

สมัครบอลออนไลน์ rb88 และเล่นได้อย่างโดดเด่นในเกมสัปดาห์ก่อนที่เอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3–1 พวกเขามีโอกาสถ่างช่องว่างจากรองจ่าฝูงอย่าง ซิตี้ ออกไปเป็น 4 คะแนน หากชนะ วูล์ฟแฮมป์ตันได้ แต่ ไวจ์นัลดุม ยอมรับว่าเขาไม่ได้สนใจซิตี้มากกว่าเกมตรงหน้าเลยผมคิดว่า นี่เป็นโอกาสที่เราชนะเกมเพิ่มอีกนัดนั่นคือสิ่งที่เรามองเห็น UFABET

สมัครบอลออนไลน์ rb88 เราไม่ได้คิดเรื่องคว้าแชมป์ลีกอย่างจริงจังในตอนนี้ เพราะมันยังอีกไกล คุณต้องเล่นอีกหลายเกม ก่อนจะคิดถึงเรื่องนี้ได้ดังนั้น เราต้องคิดถึงเกมที่จะมาถึงต่อไป และสิ่งที่เราคิดตอนนี้คือเกมกับวูล์ฟส์เราต้องเก็บชัยชนะให้ได้ก่อน หลังจากนั้นเราค่อยมาว่ากัน

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post