Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
10ukannika.over-blog.com

ลูกากู เผยเร่งลดน้ำหนักหลังเวทให้ล่ำบึ้ก ช่วงลุยฟุตบอลโลก

แทงบอลisc888

แทงบอลisc888 สำนักข่าวต่างประเทศออกมารายงานว่า โรเมลู ลูกากู คนเดียวกันกับที่ ซัดไป 27 ประตู รวมทุกรายการเมื่อฤดูกาลก่อน รวมไปถึงพาทีมชาติเบลเยี่ยมทะลุถึงรอบ 4 ทีมสุดท้ายของฟุตบอลโลกอีกด้วย กำลังเร่งลดน้ำหนักเพื่อให้ฟอร์มกลับมาดีอีกครั้ง หลังจากที่ตนเอง เล่นเวทอย่างหักโหมจนร่างกายล่ำบึ้กจนเกินไปผมและทีมแพทย์ประจำทีม

แทงบอลisc888 ทำการทดสอบต่างๆ เพื่อหาทางแก้ปัญหาฟอร์มการเล่น ผมเสริมกล้ามเนื้อหนักมากช่วงก่อนไปบอลโลก แต่กับพรีเมียร์ลีก ผมไม่สามารถใช้กล้ามเนื้อแบบนั้นได้ มันต่างกันระหว่างบอลลีกที่นี่กับฟุตบอลระดับนานาชาติ ผมจำเป็นต้องลดมันลงให้ได้ ผมต้องอยู่ให้ห่างจากยิมและพอเริ่มเปิดฤดูกาล ผมก็มีอาการล้าอย่างมาก UFABET

แทงบอลisc888 และทิ้งท้ายว่าตั้งแต่หลังบอลโลกเป็นต้นมา ผมเหนื่อยล้าต่อเนื่องมาก ผมจึงไม่ค่อยได้เล่นด้วยความฟิตที่ดีที่สุด แต่ตอนนี้ผมพร้อมแล้ว ผมคิดว่าผมกลับมาอยู่ในเลเวลเดิมได้เสียที

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post