Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
10ukannika.over-blog.com

กาปู เผย ปลื้มและอยากเป็นแบบ ซีดาน มาก่อน

แทงบอลisc888

แทงบอลisc888 กาปู เติบโตขึ้นในฝรั่งเศสในช่วงที่ ซีดาน กำลังพีคกับการค้าแข้งของเขา โดย กาปู วัยเด็ก ต้องการเลียนแบบยอดนักเตะที่พาทีมคว้าแชมป์โลกปี 1998 สมัยที่ยังเป็นเยาวชนกับตูลูสหลังจากที่เลื่อนขึ้นมาเล่นอาชีพ และย้ายมายังท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในปี 2013 เขาก็ลงมาเล่นในตัวต่ำลง และในที่สุดเขาก็ลงตัวภายใต้การคุมทีมของ ฆาบี กราเซีย UFABET

แทงบอลisc888 จริงๆแล้วผมเคยเป็นหมายเลข 10 มาก่อนตอนผมยังเด็ก ผมโตมากหับการดู ซีดาน เล่นกาปูเปิดเผย แต่พวกเขาบอกว่า นายช้าไปนายลองมาตรงนี้ นายอ่านเกมได้ดังนั้น มันดีกว่านะ ถ้านายเลนตรงนี้น่ะมันเป็นตำแหน่งที่ผมเล่นได้ดีที่สุด ผมเกิดมาเพื่อเล่นในตำแหน่งนี้กับตูลูส โค้ชใหม่รู้จักผมตั้งแต่อยู่ตูลูส เขารู้ดีว่าผมจะเล่นได้ดีมาก เมื่อผมอยู่ในตำแหน่งที่แท้จริงของผม

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post