Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
10ukannika.over-blog.com

โกเมซ ขยายสัญญากับ ลิเวอร์พูล ถึงปี 2024

สมัครเว็บบอล vegus168

สมัครเว็บบอล vegus168 โกเมซ ลงสยามให้ทีมจ่าฝูงในศึกพรีเมียร์ลีกปัจจุบันไปแล้ว 59 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ชาร์ลตัน ในปี 2015 ด้วยค่าตัว 3.5 ล้านปอนด์ พร้อมติดทีมชาติอังกฤษไปอีก 6 เกมการได้สัญญาฉบับใหม่เป็นโลกทั้งใบสำหรับผม โกเมซ กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของลิเวอร์พูลผมมาที่นี่ไม่กี่ปีก่อนหน้านี้ มันนับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เล่นให้กับลิเวอร์พูล

สมัครเว็บบอล vegus168 และ ฃประสบการณ์ที่ผ่านมาทั้งหมด มันมีความหมายอย่างมาก ดังนั้น ผมดีใจมากที่ได้รับโอกาสในการขยายสัญญาออกไป ผมรักสโมสร ผมรักที่จะเล่นและ เรียนรู้ที่นี่ และผมมึความสุขมาก ที่ได้ทำสิ่งนี้ต่อไปดาวรุ่งวัย 21 ปีต้องพักราว 6 สัปดาห์ จากกระดูกขาแตกที่ได้รับในเกมที่ลิเวอร์พูลเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา UFABET

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post