Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
10ukannika.over-blog.com

คล็อปป์ เผย แมนฯ ซิตี้ ไร้จุดอ่อนในการไล่ล่าแชมป์

สมัครบอลออนไลน์ rb88

สมัครบอลออนไลน์ rb88 ทีมของคล็อปป์มีคิวไปเยือน โมลินิวซ์ โดยปัจจุบั พวกเขานำหน้า ซิตี้ อยู่ 1 คะแนน และนำที่ 3 อย่างท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อยู่ 6 คะแนนเต็มลิเวอร์พูล จะการันตีจ่าฝูกในช่วงคริสต์มาสทันทีถ้าพวกเขาชนะ และจะโดยนแรงกดดันทั้งหมดมาให้ เรือใบสีฟ้า ที่จะเปิดบ้านพบ คริสตัล พาเลช ในวันต่อมา

สมัครบอลออนไลน์ rb88 ลิเวอร์พูล ยังคงรักษาสถิติไร้พ่ายในลีกฤดูกาลนี้ขณะที่ ซิตี้ พ่ายไปเพียงเกมเดียวต่อเชลซี ในเดือนธันวาคมที่ผ่านมา แต่แม้ว่าจะเป็นอย่างนั้น คล็อปป์ ก็เชื่อว่าทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังคงเป็นเต็งหนึ่งในการแข่งขันคราวนี้มันเป็นเรื่องธรรมดาเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมมองไปแล้วที่ตารางแล้วบอกว่าใช่ทีมที่ยังคงเป็นตัวเต็งคือ ซิตี้ UFABET 

สมัครบอลออนไลน์ rb88 ผมไม่ได้คิดแบบนั้นเลยกับทีมเรา แล้วบอกตามตรงกับคุณเลยนะ เพราะว่าผมรู้ดีว่าในทุกวันทุกสัปดาห์ ผมรู้ดีว่าเรายังมีงานต้องทำพวกเขาดีมาก และผมก็เคารพเขาในเรื่องนั้น ผมพูดไม่ได้เลยว่าเพราะซิตี้ โชคดีในเกมนั้นหรือในเกมโน่น พวกเขาไม่ได้พึ่งดวงทุกเกมพวกเขามีเป้าหมายชัดเจนปีที่แล้วพวกเขาได้ 100 แต้ม และตอนนี้พวกเขาก็ยังคงเป็นแบบปีก่อนอยู่

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post