Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
10ukannika.over-blog.com

อมาร์ตีย์ ต่อสัญญากับเลสเตอร์ ออกไปจนถึงปี 2022

สมัครเว็บบอล vegus168

สมัครเว็บบอล vegus168 อมาร์ตีย์ วัย 23 ปี ดีกรีทีมชาติกาน่าได้รับเลือกเป็นผู้เล่นหลักให้กับ โคล้ด ปูแอล โดยฤดูกาลนี้ลงเล่นถึง 10 นัดในตำแหน่งแบ็คขวานับเป็นฤดูกาลที่ 4 ที่เขาเข้าร่วมสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ขณะนี้เจ้าตัวอยู่ในระหว่างการพักฟื้นจากการบาดเจ็บข้อเท้าในระหว่างการแข่งขันกับเวสต์แฮม ยูไนเต็ดเดือนตุลาคมที่ผ่านมา อมาร์ตีย์ เล่นได้ทั้งตำแหน่งแบ็คขวา มิดฟิลด์ตัวกลา และเซ็นเตอร์แบ็ก ให้กับเลสเตอร์ ซิตี้

สมัครเว็บบอล vegus168 ตั้งแต่ย้ายร่วมจากโคเปนเฮเกน เอฟซีในปี 2016 อมาร์ตีย์ลงเล่นให้กับเลสเตอร์ ซิตี้ในฤดูกาลที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 5 นัด รวมถึงได้เหรียญจากโคเปนเฮเกน เอฟซีที่เขาลงเล่นให้กับทีมในครึ่งฤดูกาลแรกจนสามารถคว้าแชมป์สำเร็จเขาเป็นกองหลังที่แข็งแกร่งและฉายเแววตั้งแต่วัยเด็ก เขาร่วมทีมเยอร์การเด้นในลีกสวีเดนเมื่ออายุเพียง 18 ปีเท่านั้นและร่วมสโมสรโคเปนเฮเกนเอฟซีในปี 2014 UFABET

สมัครเว็บบอล vegus168 เขามีบทบาทสำคัญในการพาทีมจบอันดับที่ 2 ของตารางและสามารถผ่านเข้ารอบยูฟ่า ยูโรป้าลีกในฤดูกาลแรกที่เขาร่วมทีมและฤดูกาลถัดมาพาทีมขึ้นเป็นผู้นำตารางก่อนย้ายร่วมเลสเตอร์ ซิตี้ในปี 2014 ดาเนี่ยลกลับไปยังโคเปนเฮเกนอีกครั้งในฐานะนักเตะของเลสเตอร์ ซิตี้ ในการแข่งขันยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาล 2016/17

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post