Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
10ukannika.over-blog.com

ซานเชซ เปิดปากไม่มีความสุข

เรนาโต้ ซานเชซ กองกลางดาวรุ่งของ บาเยิร์น มิวนิค ได้ออกมายอมรับว่าเขาไม่มีความสุขเลยกับชีวิตที่อลิอันซ์ อารีน่า และต้องการย้ายทีมไปในซัมเมอร์นี้ สื่อจอมเต้าข่าวของเมืองผู้ดีรายงานว่า เรนาโต้ กองกลางดาวรุ่งชาวโปรตุกีส ได้ออกมายอมรับว่า เขาไม่มีความสุขเลยกับชีวิตที่อลิอันซ์ อารีน่า และต้องการย้ายทีมไปในซัมเมอร์นี้ เพราะว่าเมื่อฤดูกาลที่แล้วแทบไม่ได้รับโอกาสให้ลงสนามเลย เว็บUFABET

ทั้งที่วัยของเขาตอนนี้ต้องการโอกาสลงสนามมากที่สุด เรนาโต้ ซานเชซ กล่าวเปิดใจว่าใช่เลย ผมไม่ค่อยมีความสุขกับปีแรกของผมที่บาเยิร์นจริงๆนะ แน่นอนว่าผมต้องการลงเล่นมากกว่านี้ และนั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมคงต้องย้ายสโมสรไปยังที่ให้โอกาสผมลงสนามมากกว่านี้ เว็บUFABET

เอซี มิลาน เหรอ ?แน่นอนว่าพวกเขาน่าสนใจทีเดียวนะ ซึ่งถ้าเราได้พูดคุยกันและผมโอเคกับสิ่งที่พวกเขาให้ได้ตามที่ผมต้องการมันคงดีแหละ ถูกต้องเลย ผมอายุยังน้อย และผมต้องการโอกาสลงสนาม ผมต้องพัฒนาฝีเท้าของผม ไม่ใช่แค่นั่งดูเพื่อนลงเล่นที่ข้างสนาม เว็บUFABET

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post