Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
10ukannika.over-blog.com

ปิเก้ เปิดปาก! โพสต์ข้อความ

เคราร์ด ปิเก้ ออกมายืนยันแล้วว่าภาพที่เขาถ่ายคู่กับ เนย์มาร์ และโพสต์ข้อความ เป็นเพียงความรู้สึกส่วนตัวที่อยากให้เพื่อนร่วมทีมอยู่ในถิ่นคัมป์นู ต่อไปท่ามกลางข่าวลืออันหนาหูในกรณีที่ เปแอสเช ยื่นซื้อ เนย์มาร์ ราคาสถิติโลก 222 ล้านยูโร แถมยังมีออฟชั่นเสริมที่ดุเดือดจนทำให้ ปิเก้ กองหลังของทีมออกมาโพสต์ภาพคู่ เนย์มาร์ พร้อมข้อความว่าเขาอยู่ต่อในโลกโซเชียลล่าสุด เว็บUFABET

ในการแถลงข่าวก่อนเกมที่บาร์ซ่าจะลงเล่นศึก ICC Cup 2017 กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช้าวันพฤหัสบดีเขาถูกถามถึงโพสต์ดังกล่าวก่อนตอบว่ามันเป็นความเห็นส่วนตัวของผม ปิเก้ กล่าวเริ่มมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผมที่จะเป็นคนบอกว่าเขาจะอยู่หรือไป คนที่จะพูดแบบนั้นได้คือเขาคนเดียว ซึ่งผมก็หวังให้เขาอยู่ต่อ เวลาที่เราคุยกับเขา เราพยายามที่ส่งความรู้สึกไปยังเขาในฐานะเพื่อนร่วมทีมและในฐานะเพื่อน เว็บUFABET

เรารู้ว่าเขาอยู่ในสถานการณ์แบบไหน เขาเป็นคนที่มีความสามารถไม่เหมือนใครที่กำลังคิดถึงอนาคตของตนเอง เราพยายามที่จะให้เขาทบทวนเรื่องต่างๆ มันไม่เกี่ยวกับเรื่องเงินแล้วมันเกี่ยวกับเรื่องของความทะเยอทะยานหรือไม่เหรอ? คือไม่มีที่ไหนดีไปกว่าบาร์เซโลน่าแล้วนะ มันน่าจะเป็นเรื่องส่วนตัวมากกว่า ยังไงก็ตามผมก็เข้าใจได้ถ้าเขาไปอยู่ทีมอื่นเพื่อต้องการเป็นผู้นำทีม เว็บUFABET

 

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post