Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
10ukannika.over-blog.com

กรีซมันน์ เปิดใจ หลังต่อสัญญายาว 5 ปี

อ็องตวน กรีซมันน์ ออกโรงให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังจากตัดสินใจต่อสัญญากับ แอตเลติโก มาดริด ไปจนถึงปี 2022 ดาวเตะวัย 26 ปีเพิ่งตกลงขยายสัญญาจากปี 2021 ยืดไปเป็นปี 2022 ค่าฉีกสัญญา 100 ล้านยูโรคงเดิมสยบข่าวย้ายทีมกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดลงอย่างสิ้นเชิง เว็บUFABET

ล่าสุด กรีซมันน์ กล่าวผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า ก่อนอื่นผมต้องขอโทษต่อคนที่เข้าใจผิดไปกับคำพูดต่างๆ ผมอาจแสดงออกไม่ดีเองหรืออาจมีใครอยากทำให้เป็นข่าวทั้งที่มันไม่มีแต่ตั้งแต่ย้ายมาผมได้ทำทุกอย่างเพื่อสโมสร เพื่อนร่วมทีมและสตาฟฟ์โค้ชของผม เว็บUFABET

ผมมีความสุขมากที่ได้อยู่กับพวกคุณอีกซีซั่น ผมจะขอบคุณแฟนๆด้วยการทำผลงานในสนามให้ดีที่สุดอย่างที่ทำมาตลอดจากนี้ผมจะขอพัก 2–3 วันเพื่อฟื้นตัวแล้วค่อยกลับไปพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมและสตาฟฟ์โค้ชของผมเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับซีซั่นใหม่ที่ลอสแอนเจลิส เด ซาน ราฟาเอลเหมือนทุกปีที่ผ่านมา เว็บUFABET

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post