Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
10ukannika.over-blog.com

คาริอุส พร้อมพิสูจน์ตัวเองหลังคล็อปป์ยันส่งเฝ้าเสา

ลอริส คาริอุส กำลังตั้งหน้าตั้งตารอคอยโอกาสอีกครั้งที่จะพิสูจน์ตัวเองต่อ เยอร์เก้น คล็อปป์ หลังจากนายใหญ่หงส์แดงยืนยันว่า เขาจะลงเป็นตัวจริงในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีกกับ สปาร์ตัก มอสโก มันเป็นฤดูกาลแรกของผมในแชมเปี้ยนส์ลีก ดังนั้นมันเป็นจุดสูงสุดซึ่งผมมองมันว่า เป็นโอกาสทองที่จะโชว์ฟอร์มให้ดี และแสดงคุณภาพของตัวเองให้ผู้จัดการทีมเห็น เว็บUFABET

ดังนั้นมันเป็นโอกาสสำหรับผม ซิมง มิโญเล่ต์ ลงเล่นไป 5 จาก 6 เกมพรีเมียร์ลีก ขณะที่ แดนนี วอร์ดได้โอกาสในคาราบาวคัพและ คาริอุส ยอมรับว่าอยากจะลงเล่นในทุกรายการแต่ยอมรับว่าผู้รักษาประตูทั้ง 3 คนกำลังทำงานได้ดีภายใต้การดูแลของ จอห์น อัชเตอร์เบิร์ก ในฐานะผู้รักษาประตูหรือจะตำแหน่งใดก็ตาม ถ้ามันขึ้นอยู่กับนักเตะ คุณต้องการจะลงเล่นในทุกๆ เกม เว็บUFABET

แต่มันเป็นการแข่งขันที่เข้มข้น นี่คือ สโมสรใหญ่ ดังนั้นคุณรู้ว่าคุณจะต้องสู้ เพื่อตำแหน่งของตัวเองมันเป็นเรื่องดี เราเคารพซึ่งกันและกันผลักดันกัน และกันในการฝึกซ้อม และนั่นคือทุกอย่างที่เราสามารถทำได้ และหลังจากนั้นการตัดสินจะอะไรก็ตาม มันมักจะขึ้นอยู่กับผู้จัดการทีมเสมอ ดังนั้นไม่ใช่สำหรับเรา ที่จะกังวลเกี่ยวกับมัน เราแค่โฟกัสกับงานที่เราทำ เว็บUFABET

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post