Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
10ukannika.over-blog.com

โรนัลโด้! ผมไม่เคยปกปิดอะไร

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซุปตาร์พันล้านของ เรอัล มาดริด ร่างแถลงการณ์หลังเดินทางมาชี้แจงต่อศาลจากคดีหลบเลี่ยงภาษี โดยบอกเองว่าที่ผ่านมาไม่เคยกระทำความผิดนี้ การชี้แจงต่อศาลสื่อมวลชนของสเปนที่มาตามติดทำข่าวอยู่ด้านนอก ต้องพบกับความผิดหวังและส่งเสียงโห่ เมื่อรู้ว่านักเตะคนดาวดังไม่ยอมออกมาให้ข่าวด้วยตนเอง โดยหลีกเลี่ยงไม่ตอบคำถามดังกล่าว เว็บUFABET

ทั้งนี้ สตาร์กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ส่งตัวแทนออกมาชี้แจงผ่านแถลงการณ์ที่ร่างไว้ โดยเนื้อหาใจความคือการปฏิเสธว่าไม่ได้กระทำผิดใดๆ ทั้งสิ้นพร้อมกับเผยว่า จะไม่ให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกจนกว่าจะมีการตัดสินออกมา ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของกระบวนการยุติธรรมต่อไป ผมไม่เคยปกปิดอะไรหรือตั้งใจเลี่ยงภาษี กระทรวงการคลังสเปนรู้รายละเอียดเรื่องรายได้ทั้งหมดแล้ว เว็บUFABET

ผมแสดงทุกสิ่งให้เขาเห็นและจ่ายภาษีโดยความสมัครใจ บรรดาคนที่รู้จักผมดีจะรู้ว่าผมให้ที่ปรึกษาดูและและคอยสอบถามเพื่อให้ทุกอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ถึงเวลาแล้วที่จะให้ความยุติธรรมได้ทำงาน ผมเชื่อในความยุติธรรม และหวังว่าจะมีการตัดสินใจที่เป็นธรรม ขณะเดียวกัน เพื่อหลีกเลี่ยงความกดดันที่ไม่จำเป็น ผมจะไม่ให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกจนกว่าจะมีการตัดสินออกมา เว็บUFABET

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post