Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
10ukannika.over-blog.com

ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปูแอล รับ จบไม่คม!

ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โค้ชทีมจิ้งจอกสนามยอมรับว่า ทีมของตนใช้โอกาสจบสกอร์ได้ไม่ดีพอ ทำให้ต้องเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ในเกมเปิดสนามพรีเมียร์ลีกต่อปีศาจแดง โคล้ด ปูแอล กล่าวว่าเลสเตอร์ซิตี้มีปัญหาในการจบสกอร์ ทำให้ต้องเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ในเกมเปิดสนามพรีเมียร์ลีกต่อ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เลสเตอร์ เปิดตัวได้ได้ดีจากการทักทายของ เจมส์ แมดดิสัน นักเตะใหม่ของทีม ที่เล่นได้ดีขึ้นเรื่อยหลังจากลงเล่นในนัดนี้ แต่ในช่วงท้าย พวกเขาไม่สามารถเปลี่ยนโอกาสเป็นประตูได้เลย ผมคิดว่าเราไม่มีการจบสกอร์ที่เฉียบคมต่างหาก ถึงแม้เราจะมีการเคลื่อนที่ที่ดีในครึ่งแรกก็ตาม ปูแอลกล่าวหลังเกมมันเป็นฟอร์มที่ดีของลูกทีมของผมในการลงเล่นและการเคลื่อนที่ โดยเฉพาะที่เราทำได้ในครึ่งแรกในครึ่งหลังมันยากขึ้นสักเล็กน้อย เมื่อเราไม่มีพลังงานที่จะใช้กดดันคู่แข่งมากเพียงพอ แต่ ในตอนจบ มันน่าผิดหวัง และมันน่าโมโห หลังนักเตะของผมเล่นผิดพลาดหลายครั้งจนส่งผลต่อเกม

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post