Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
10ukannika.over-blog.com

ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผมสาบานว่าจะโชว์ผลงานที่ดีที่สุด

ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปอล ป็อกบากองกลางแชมป์โลกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวหลังเกม พรีเมียร์ลีกนัดเปิดฤดูกาล 2018/19 ว่าจะโชว์ฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม ตอบแทนคนที่ยังเชื่อมั่นในตัวของเขา หลังเกมดังกองกลางวัย 25 ปีระบุว่า ผมภูมิใจและมีความสุขมากที่ได้สวมปอกแขนกัปตันทีมให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยุไนเต็ด

ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างที่ผมพูดเสมอมา ผมเต็มที่ตลอดเพื่อแฟนบอล เพื่อเพื่อนร่วมทีม และเพื่อคนที่เชื่อมั่นในตัวผมเป็น 3 แต้มที่เราต้องการ แต่หากมองดู นี้ไม่ใช่ฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของเรา แต่มันเป็นการเริ่มต้นที่ดีนักเตะบางคน รวมถึงตัวผม ไม่ได้ซ้อมมากนักก่อนเกมวันนี้ความฟิตยังไม่ถึง 100 เปอร์เซ็น แต่ที่สำคัญที่สุดคือ เราชนะได้ในนัดแรกของพรีเมียร์ลีกก่อนหน้านี้ Sky Italy รายงานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเพิ่งปฏิเสธข้อเสนอ 45 ล้านปอนด์ บวกกับเยอรรี่ มีน่าและอังเดร โกเมส ของบาร์เซโลน่าไป ก่อนตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดลง

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post